Ván mdf phủ veneer giải pháp toàn diện cho ngôi nhà bạn

Ván mdf phủ veneer là gì? Tại sao nên chọn ván phủ veneer? Sau đây chúng tôi giới thiệu tới quý bạn, quý khách hàng một trong những vật liệu gỗ sang trọng, hiện đại sử dụng phổ biến nhất trong nội thất gia đình, đó là ván mdf phủ veneer. Ván dùng để phủ veneer có thể là okal thường, okal chống ẩm, mdf thường, mdf chống ẩm, loại cao cấp hơn là gỗ ghép phủ veneer. Okal thì chất lượng kém hơn mdf, trong khi gỗ ghép có giá thành cao hơn nhiều so với mdf vì thế ván mdf phủ veneer là lựa chọn hợp lý nhất. Lớp veneer thường lạng từ gỗ tự nhiên phổ biến là sồi, tần bì, gỗ giẻ gai, giá ty, căm xe, xoan đào, sang trọng hơn có óc chó…Độ dày ván lạng từ 3zem đến 2mm.

Ván MDF Phủ Veneer Tần Bì

Ván MDF Phủ Veneer Sồi

Ván MDF Phủ Veneer Xoan Đào

 

Ưu điểm của gỗ veneer so với gỗ tự nhiên là giá thành rẻ hơn nhưng vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cao không bị cong vênh, mối mọt, nứt nẻ. Ván veneer có thể giải quyết được nhu cầu ưu dùng đồ gỗ của người Việt. Chỉ cần cây gỗ dày 0.3m và rộng 0.2, dài 2,5m thì sản xuất được 1500 – 3000m2 gỗ veneer.

Tùy theo cốt lỏi dùng để phủ veneer mà chất lượng ván khác nhau. Okal hoặc mdf thường thì không chịu được nước. Mdf chống ẩm, ván hdf, gỗ ghép phủ veneer có thể chịu nước tốt nên tùy mục đích sử dụng của từng người.

 

Ván mdf phủ veneer dần trở thành vật liệu chính thay thế nguồn gỗ tự nhiên đáp ứng nhu cầu đồ gỗ của mọi nhà. Nắm bắt được thị hiếu vô cùng lớn của thị trường Việt Nam, Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu sản xuất dòng gỗ veneer chất lượng cao cấp đáp ứng nhu cầu nội địa và hướng ra xuất khẩu.

Xem thêm bài viết  – Cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp nên chọn loại nào?

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM DV TRẦN LAI
Add: 46/4 Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Mobi: 0941 36 1818, 0902-096-145
Email: laitran.tm@gmail.com