GIỚI THIỆU

LỜI CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

Trong mọi ngành nghề lĩnh vực kinh doanh thì chất lượng sản phẩm, giá cả hàng hóa, dịch vụ chăm sóc là tiêu chuẩn đánh giá thành bại của doanh nghiệp. Vì vậy kho gỗ Trần Lai (TaLaB) không ngừng nỗ lực hêt sức để đưa ra thị trường dòng sản phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, giá cả hợp lý đáp ứng yêu cầu của khách hàng toàn quốc.

Ván MDF phủ melamine

Ván MDF phủ melamine

Trong 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã cung ứng hàng chục nghìn m3 ván gỗ công nghiệp như ván mdf, ván ép, gỗ ghép, ván okal với chất lượng tiêu chuẩn để xuất khẩu ra châu âu và đáp ứng nhu cầu trong nước. Ngoài ra, cty ký hợp đồng liên kết với các đơn vị nhà máy sản xuất có kinh nghiệm, uy tín để phục vụ nhu cầu khách hàng, đồng thời sẵn sàng loại bỏ những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn.

Ván Ép Plywood (ván lạng)

Ván Ép Plywood (ván lạng)

Xây dựng một chính sách hậu mãi, đổi trả hàng rõ ràng nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho mỗi khách hàng có thể sở hữu được sản phẩm ưng ý nhất.
Căn cứ váo chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chu đáo, cty luôn đưa ra giá cả phù hợp, cạnh tranh trên thị trường.Chúng tôi không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, không ngừng xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác, gắn bó chặt chẽ với khách hàng.

Hy vọng với những cam kết trên đây, Chúng tôi có thể phần nào làm quý khách hàng tin tưởng và hài lòng về công ty chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh và biết ơn khi được phục vụ Quý khách.

Xin chân thành cảm ơn.