Cách tiết kiệm không gian cho nhà có diện tích nhỏ

Làm sao sắp xếp mọi hoạt động trong nhà như ăn ngủ, học tập, giải trí, thư giản trong không gian nhà có diện tích nhỏ hẹp. Đó chắc chắn là một thách thức không nhỏ đối với người thiết kế, làm sao cho không gian thoáng đản hơn, gọn gàng hơn. sau đây là những chia sẽ giúp quý bạn đọc cải thiện không gian sống với diện tích nhà nhỏ hẹp nhé.

noi-that-nha-dien-tich-nho-1

– Nhà có diện tích nhỏ như nhà cho thuê thường có gác xếp, hãy setup phòng ngủ trên đó còn các hoặc động khác như ăn uống, học tấp, tiếp khách ở bên dưới.

– Nếu gác xếp có trần nhà cao, hãy thiết kế giường ngủ cao hơn sẽ tận dụng được khoảng trống cất giữ đồ dưới gầm giường. Đóng hộp hoặc dùng vải che xung quanh gầm giường để dấu những vật dụng dưới gầm giường.

noi-that-nha-dien-tich-nho-2

– Sắp xếp những thứ cần thiết như quần áo đông vào chổ kín đáo vào mùa hè khi những thứ này không cần dùng đến. Nên xem lại nội thất và đồ dùng cá nhân không thường xuyên sử dụng thanh lý hoặc cất vào một góc nào đó gọn gàng.

– Hãy chọn đồ nội thất thông minh được dùng bằng gỗ công nghiệp như cái bàn, ghế, giường đa năng.

– Để phòng sạch đẹp, đơn giản là hãy gọn gàng. Cho tất cả đồ lặt vặt vào giỏ, khay, thùng hoặc hộp lưu trữ và cất chúng vào nơi thích hợp như gầm giường, sau cánh cửa, tủ quần áo.

noi-that-nha-dien-tich-nho-3

– Ánh sáng và đèn cũng rất quan trọng. Chọn đèn có công suất phù hợp cho từng khu vực sử dụng. Một chiếc đèn lớn và phong cách như ở đây sẽ thay đổi diện mạo một căn phòng.

– Các vật dụng trong nhà nên chọn đồ dễ di chuyển có gắn bánh xe càng tốt hỗ trợ cho việc vệ sinh, di dời.

Hy vọng qua bài viết, Quý bạn đọc có thể cải thiện được không gian nội thất đối với ngôi nhà có diện tích nhỏ của quý bạn. Chúng tôi hẹn gặp lại quý bạn trong chương trình chia sẽ kiến thức nội thất kỳ sau nhé!

Bài viết khác

Cung cấp ván mdf làm bìa lịch loại 2,5mm, 3mm, 4mm

Bình luận về bài viết này