Tăng tính tuổi thọ cho nội thất gỗ công nghiệp

Khi hậu nước ta thường có mưa nhiều, độ ẩm cao quanh năm vì thế những đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp như tủ gỗ, bàn ghế, ván lót sàn…cần phải chú ý các điểm sau để tăng tính bền cho vật dụng nội thất trong nhà:

– Hiện nay mọi người hay lát nền bằng gỗ công nghiệp, đến mùa mưa gió độ ẩm tăng đột biến dẫn đến hiện tượng đổ mồ hôi ảnh hưởng chất lượng công trình. Vì vậy để bề mặt sàn gỗ luôn khô thoáng bạn nên hạn chế mở cửa, đóng chặt cửa sổ để nhiệt độ bên ngoài ảnh hưởng tới độ ẩm bên trong nhà. Tăng cường sử dụng quạt thông gió giúp không khí thông thoáng và giúp sàn gỗ khô ráo. Nếu bạn có điều kiện hơn thì dùng máy điều hòa bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ trong phòng làm không khí bị khô thoáng hơn.

Bảo vệ tủ bếp mfc không bị thấm nước

Bạn cần làm khô thoáng nhà cửa giúp sàn gỗ tăng tính tuổi thọ

– Dùng đèn sưởi trong nhà tắm cũng là phương pháp hữu hiệu để bảo vệ nội thất gỗ công nghiệp. Do sàn gỗ trong nhà tắmthường kín đáo, bị ẩm ướt thường xuyên, sàn gỗ dễ bị ngấm nước dẫn đến ẩm mốc. Khi đó bạn bật đèn sưởi, lượng nhiệt từ đèn tỏa làm bốc hơi nước để mặt sàn khô ráo. Ngoài ra bạn dùng máy hút ẩm sàn gỗ giúp trong nhà bạn luôn khô ráo trong mùa mưa bảo.

Công ty chúng tôi phân phối dòng sản phẩm ván hdf chống thấm, ván ép chuyên lót sàn cao cấp, nhập khẩu từ thướng hiệu Thụy Sĩ, Malaysia, Đức… Điều là thương hiệu sàn gỗ chất lượng cao, phù hợp khí hậu ở nước ta, quý khách hàng yên tâm khi mùa mưa bảo đến.

Bài viết khác >> Nên chọn gỗ công nghiệp phủ melamine, veneer hay gỗ tự nhiên

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Tăng tính tuổi thọ cho nội thất gỗ công nghiệp

Bình luận về bài viết này